Các dòng sản phẩm của tập đoàn amway. |
Amway mang lại cơ hội sở hữu hoạt động kinh doanh riêng cho mọi người dựa trên việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ cơ hội kinh doanh với những người khác. Trải qua 50 năm phát triển, hiện nay Amway mở rộng cơ hội kinh doanh cho hơn 3 triệu Nhà Phân Phối trên khắp thế giới với hơn 450 sản phẩm và dịch vụ. Doanh thu năm 2011 của Amway đạt 10,9 tỉ đô la Mỹ, đạt mức tăng trưởng 17% so với doanh thu năm 2010 là 9,2 tỉ đô la Mỹ. Amway có nhà máy sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam.
Nhãn hiệu NUTRILITE của Amway là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Doanh thu năm 2011 của Nutrilite trên toàn cầu lên đến 4,9 tỉ đô la Mỹ.
Nhãn hiệu ARTISTRY của Amway là một trong năm nhãn hiệu cao cấp có doanh thu đứng đầu thế giới về sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Năm 2011, doanh thu của ngành hàng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân, dẫn đầu là nhãn hiệu ARTISTRY đạt gần 2,8 tỷ đô la Mỹ.
“Amway được xây dựng dựa trên khát khao của những người muốn nắm bắt cơ hội và đạt được ước mơ của mình”
JAY VAN ANDEL – nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway.
Hệ thống bán hàng của amway trên toàn thế giới. |
RICH DEVOS – nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway.
Phát triển bền vững
Với tầm nhìn toàn cầu là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, mục tiêu của Amway là phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững cũng như chia sẻ với cộng đồng thông qua việc cung cấp cơ hội kinh doanh cho nhà phân phối với sự hỗ trợ của những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra việc làm cho nhân viên, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Amway sản xuất khá nhiều dòng sản phẩm như: nutrilite amway có protein amway, vitamin c amway, daily...Chăm sóc cá nhân có kem đánh răng amway, sữa tắm amway... Đồ gia dụng amway với nước rửa chén amway, nước lau kính...hay mỹ phẩm amway với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng vô cùng tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét